TOP 5 SỰ THẬT VỀ KHU DÂN CƯ NAM LONG 2 LÔ 9A, HƯNG THẠNH, CÁI RĂNG

Khu dân cư Nam Long 2 lô 9A

1. VỊ TRÍ KHU DÂN CƯ NAM LONG 2 LÔ 9A Ở ĐÂU?

Khu dân cư Nam Long 2 lô 9A hay còn gọi tắt là Nam Long 2 là 1 dự án có quy mô lớn của quận Cái Răng nói riêng và Thành phố Cần Thơ nói chung, tuy nhiên đến nay vẫn có nhiều người chưa biết rõ vị trí của dự án và và còn nhầm lẫn với các dự án trước đó.

Cụ thể Khu dân cư Nam Long 2 lô 9A tọa lạc tại phường Hưng Thạnh, quận Cái Răng, thành phố Cần Thơ, kết nối trực tiếp đường Trần Hoàng Na.

Hiện tại Khách hàng và cư dân có thể đến dự án qua 2 đường đại lộ rộng rãi, thoải mái đó là đường Trần Hoàng Na (đi qua dự án KDC Hồng Loan), và thứ 2 là đường số 11 vừa qua Thành đội Thành phố.

Đây được xem là vị trí vô cùng chiến lược và có tiềm năng tăng trước cực lớn, sau khi cầu Trần Hoàng Na khánh thành vào cuối tháng 12/2023, từ vị trí Khu dân cư Nam Long 2 lô 9A di chuyển vào trung tâm thành phố chỉ từ 5-7p với tuyến đường Trần Hoàng Na rộng rãi, thẳng tắp lộ giới lên đến 47m

Vị trí dự án khu dân cư Nam Long 2 lô 9A

2. QUY MÔ KHU DÂN CƯ NAM LONG 2 LÔ 9A

Khu dân cư Nam Long 2 lô 9A có quy mô lên đến 43.8ha, đặc biệt trong đó có đến gần 3.4ha là mặt nước và cây xanh, điểm nhất của dự án chính là hồ cảnh quan trung tâm cực đẹp và hệ thống công viên ven hồ, cụ thể, dự án có các thông số quy hoạch như sau:

  • Mật độ xây dựng: 36%
  • Mảng xanh: 4.1ha
  • Quỹ đất giáo dục: 1.15ha
  • Quỹ đất y tế: 1700m2
  • Quỹ đất thương mại và dịch vụ: 9800m2
  • Câu lạc bộ thể dục và thể thao: 5700m2

Quy mô khu dân cư Nam Long 2 lô 9A

3. CÁC LOẠI HÌNH SẢN PHẨM TẠI KHU DÂN CƯ NAM LONG 2 LÔ 9A

Các loại hình sản phẩm tại Khu dân cư Nam Long 2 lô 9A vô cùng đa dạng, đáp ứng nhu cầu của đa dạng đối tượng khách hàng

Căn hộ:

  • Căn hộ thương mại
  • Căn hộ nhà ở xã hội

Đất nền:

  • Đất nền nhà phố
  • Đất nền biệt thự song lập
  • Đất nền biệt thự đơn lập

Nhà xây sẵn:

  • Shophouse (nhà phố thương mại)

Xem chi tiết thông tin các loại hình sản phẩm tại đây.

san pham khu dan cu nam long 2 lo 9A

Xem thêm:

4. KHU DÂN CƯ NAM LONG 2 LÔ 9A CÓ MÔI TRƯỜNG SỐNG TỐT BẬC NHẤT MIỀN TÂY

Khu dân cư Nam Long lô 9A với hệ thống hơn 32 tiện ích, cùng với đó là diện tích mặt nước và mảng xanh lên đến 3.4ha. Tính đến thời điểm hiện tại dự án được xem là 1 trong những nơi có cảnh quan và môi trường sống tốt bậc nhất khu vực miền Tây.

Mỗi centimet của dự án được đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm tính toán, nghiên cứu 1 cách kỹ lưỡng. Cùng với đó là sự kết hợp đúc kết qua nhiều dự án đã triển khai. Khu dân cư Nam Long 2 Lô 9A mang đến giá trị không chỉ là 1 mảnh đất, một ngôi nhà, mà đó còn là 1 môi trường sống chất lượng, hòa quyện cùng thiên nhiên.

Môi trường sống tại Khu dân cư Nam Long 2 lô 9A

5. CHỦ ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN KHU DÂN CƯ NAM LONG 2 LÔ 9A

Là một chủ đầu tư uy tín với hơn 32 năm lịch sử hình thành phát triển, đặc biệt với uy tín đã gây dựng được trong lòng khách hàng tại vùng đất Tây Đô với dự án khu dân cư Nam Long 1. Công ty CP đầu tư Nam Long (NLG) là thương hiệu bảo chứng cho uy tín, giá trị và tiềm năng tăng trưởng của dự án Khu dân cư Nam Long 2 lô 9A.

Với những gì đã làm được tại các dự án trước đó, Nam Long tự hào là chủ đầu tư mang đến cho khách hàng không chỉ là một sản phẩm nhà ở, mà đó còn là một môi trường sống chuẩn mực, một cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại, sung túc, là một sản phẩm bất động sản có giá trị gia tăng theo thời gian.

Chủ đầu tư Khu dân cư Nam Long 2 lô 9A

GÓC NHÌN TOÀN CẢNH KHU DÂN CƯ NAM LONG 2 LÔ 9A THÁNG 1/2024

Kính gửi Quý khách hàng tiến độ dự án và góc nhìn toàn cảnh Khu dân cư Nam Long 2 lô 9A

5/5 - (2 bình chọn)

LIÊN HỆ TƯ VẤN CHI TIẾT

LIÊN HỆ PKD NAM LONG – CHI NHÁNH CẦN THƠ

  • Hotline: 0903 171 888
  • Website: namlongcantho.com.vn
  • Địa chỉ: A2-01 Vũ Đình Liệu, KDC Nam Long.
5/5 - (2 bình chọn)